1. - Diễn đàn SVĐHBK chỉ dành cho đối tượng là SV ĐH BK và các trường thành viên khác, nơi để giao lưu trao đổi học tập, chia sẻ tài liệu, giáo trình, kỹ năng nghề nghiệp, và nhà tuyển dụng, các đơn vị tài trợ. Mọi hành vi spam, quảng cáo dịch vụ trá hình đều bị cấm vĩnh viễn
    - Hãy đăng đúng chuyên mục và không trùng lặp chủ đề/nội dung.
    - Hãy là người có văn hóa để cùng nhau phát triển diễn đàn nhé !
    Dismiss Notice
  2. QUẢNG CÁO BANNER TẠI ĐÂY (728x180)
    Dismiss Notice

Bí quyết mặt Nhiều mỡ thành V-line thanh mảnh gọn chỉ nhờ loạt tư thế yoga đơn giản này

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghệ' bắt đầu bởi hungvietuc1, Feb 12, 2019.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Tân sinh viên

    1. Khóa Bandhas
    liệu pháp thực hiện: Ngồi trong tư thế hoa sen & đặt tay lên đùi. Đặt đầu lưỡi vào phần bên trên mồm. Lưu lưỡi của bạn tôi tại chỗ đứng đấy, mở mồm cho tới khi bạn nhận thấy căng tại cổ and cổ họng. Thở thông thường và lặp lại một vài lần.
    Lợi ích: Bài tập yoga khía cạnh này sẽ khiến săn chắc cơ khía cạnh and tạo đường cong cho quai hàm.
    2. Phương diện cá
    [​IMG]
    phương pháp thực hiện: chúng ta hãy chu môi, hút 2 máu lõm sâu & cố gắng mỉm cười vơi. Bạn tôi đều có nhận thấy hàm và má ấm rát. Đừng lo sợ, tôi chỉ việc thư giãn & lặp lại bài tập!
    Lợi ích: Bài tập này hỗ trợ kéo dài cơ má & mang lại cho mình bộ mặt trẻ xinh và thon thả gọn.
    3. Sư tử gầm
    [​IMG]
    liệu pháp thực hiện: tôi chỉ cần quỳ xuống & đặt tay lên đùi sau đó rướn hàm and mở rộng mồm. Mang lưỡi ra phía trước uốn cong xuống cằm và thở qua mồm. Bạn tôi hãy phát ra âm thanh từ cổ họng như tiếng sư tử gầm. Lặp lại bài tập một đôi lần.
    Lợi ích: Tư thế sư tử gầm được xem là một trong những tư thế yoga hiệu quả cho khía cạnh. Chúng hỗ trợ kích rất thích & nâng cao cơ khía cạnh bạn.
    4. Khóa cằm
    [​IMG]
    cách thực hiện: bạn hãy hít thở sâu trong lúc ngồi tại tư thế hoa sen and đặt hai tay trên vai gối, nâng vai lên và uốn cong về phần bên trước. Lúc đầu ấn cằm vào ngực and lưu hơi thở càng lâu càng tốt. Trở về tư thế lúc đầu và tập lại động tác.
    Lợi ích: Tư thế khóa cằm sẽ định hình gương mặt và thực hiện nổi trội những cơ phương diện, hàm. Đây là bài tập hoàn hảo cho những người có 1 cằm đôi and muốn có mặt V-line thon thả gọn.
    5. Kỹ thuật súc mồm
    [​IMG]
    liệu pháp thực hiện: bạn chỉ việc hớp một ngụm không khí cho đầy khoang mồm. Chuyển không gian ở miệng từ má quả sang má phải như đang khiến sạch hơn mồm bởi nước súc miệng. Kiên trì thực hiện bài tập giảm mập phương diện này khoảng vài phút, thảnh thơi and lặp lại vài lần
    Lợi ích: Tư thế yoga khía cạnh này sẽ khiến nổi trội đôi má của bạn tôi & oại bỏ cằm đôi.
    6. Xoay đầu
    [​IMG]
    liệu pháp thực hiện: đầu tiên, chúng ta ngồi và lưu lại cho đầu thẳng. Sau đấy, mình uốn cong đầu về một bên and vận động theo hình vòng tròn theo chiều kim đồng hồ đeo tay and hướng ngược chiều kim đồng hồ đeo tay.
    Lợi ích: Xoay đầu là 1 phương pháp tốt nhất nhất hỗ trợ bạn tôi chấm hết cằm 2 nọng, giúp săn chắc cằm, cổ and hàm, hạn chế thực trạng làn da chảy xệ and chấm hết mối nhăn.
    7. Thổi không gian
    [​IMG]
    phương pháp thực hiện: tôi đều có ngồi hay đứng. Rồi bạn nghiêng đầu ra sau and nhìn thẳng lên trần ngôi nhà. Kéo môi ra and thổi không khí. Thực hiện điều đó trong 10 giây & thảnh thơi.
    Lợi ích: Bài tập này để giúp đỡ chúng ta thoát khỏi tình hình cằm đôi và nối dài hàm, cổ họng and cổ.
    8. Kéo môi
    [​IMG]
    phương pháp thực hiện: chúng ta đều có ngồi hay đứng, lưu lại đầu thẳng hướng tới phần bên trước. Nhấc môi bên dưới càng Nhiều càng quá tốt bằng phương pháp đẩy hàm dưới ra. Bạn tôi sẽ cảm thấy căng cơ cằm & quai hàm trong những khi thực hiện như vậy. Lưu giữ tư thế đấy trong vài phút & thảnh thơi.
    9. Lấy nét bằng mắt
    liệu pháp thực hiện: mình chỉ cần mở to mắt & không thực hiện nhăn lông mày. Gia hạn chỗ đứng trong vòng 10 giây và thảnh thơi.
    10. Không ngừng mở rộng hàm
    [​IMG]
    liệu pháp thực hiện: bạn ngồi xuống & di chuyển miệng như thể bạn đang nhai thực phẩm. Sau đấy, chúng ta không ngừng mở rộng mồm, đặt lưỡi trên răng hàm bên dưới. Lưu lại chúng trong vài giây & lặp lại một đôi lần.
    Lợi ích: Động tác yoga phương diện này sẽ mang lại cho chúng ta gò má dung nhan nét & quyến rũ, biến mất cằm đôi, căng cơ xung quanh hàm, má và môi.
    Đi đến trang: https://leuxonghoi.net.vn/p/leu-xong-hoi-hong-ngoai-super-spa
     
    Tag từ khóa: dien dan dai hoc bach khoa, tuyển dụng việc làm

Chia sẻ